Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM NỮ TRANG ĐÁ QUÝ Tại Tân Biên, TÂY NINH

Cty Thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế nội thất cửa hàng đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, tiệm vàng bạc theo phong cách hiện giờ  là cách thiết kê, cách phân chia không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kính mộc mạc, được phân chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên nhấn mạnh lên vẻ đẹp của những chiếc vòng,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn pha màu màu sắc quá gọn nhẹ trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho trang sức mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách mua. Đồng thời, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, lắp đặt trưng bày nữ trang đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Trang trí bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho sản phẩm ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Không giống với các cửa tiệm khác có thể trưng bày theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian nội thất Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những tạo ra vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn đem tới nét quý phái, nhã nhẹn cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật nhỏ gọn, vì vậy các kệ bài trí trang sức nên phải được chọn cân nhắc. Vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ y nguyên gỗ nguyên chất, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ kể trên đều cho bề mặt với họa tiết vân gỗ, mang tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Các bạn muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn vật liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ trưng bày tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong cửa tiệm, gia chủ nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn bên trong cửa tiệm được trang trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros nhất định sẽ mang lại cho chủ shop các ý tưởng thiết kế tiệm, showroom cuốn hút  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét